hhhhh

Monday, August 19, 2013

Nhưng phim HD full châu tinh trì để đời


Những phim HD online châu tinh trì để đời


Ngoài nội dung nhảm, nhiều tình tiết phi lý thì tính cách và tạo hình nhân vật đã khiến Châu Tinh Trì lên ngôi "Vua phim hài Hong Kong". Vua phim hài (1999)
Bằng góc nhìn hài hước, Châu Tinh Trì đã tái hiện hình ảnh của chính mình khi chưa nổi tiếng qua vai một diễn viên có tài nhưng không có thời. Đây cũng là bộ phim lăng xê thành công Trương Bá Chi với vai một cô gái làm ở quán bar mơ ước trở thành diễn viên. Chuyện xạo Tây du (1994)
Lấy ý tưởng từ truyện Tây du ký, 2 phần của bộ phim hài Chuyện xạo Tây du (Đại thoại Tây du) đã đưa tên tuổi của Châu Tinh Trì lên hàng "danh hài màn bạc" khi anh hóa thân rất hài hước hình ảnh một Tôn Ngộ Không "hổng giống ai". Quốc sản 007 (1994)

Nếu chàng James Bond khiến các cô gái say mê vì lịch lãm, phong độ thì nhân vật điệp viên 007 "made in China" do Châu Tinh Trì thể hiện trong bộ phim này lại làm các cô cười nghiêng ngả với cách phong cách điên khùng cùng kiểu tán gái độc nhất vô nhị. Tuyệt đỉnh kungfu (2004)
Xem Phim HD Phim Bộ hàn quốc Sùng bái Lý Tiểu Long từ nhỏ, Châu Tinh Trì tự biên, tự đạo, tự diễn bộ phimTuyệt đỉnh kungfu như một cách thể hiện tình cảm với thần tượng. Tạo hình cũng như tính cách nhân vật A Tinh – một thanh niên luôn muốn làm trùm xã hội đen do anh đảm nhận đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính bộ phim này đã hâm nóng thị trường phim ảnh Hong Kong đang ế ẩm những năm đầu thế kỷ 21. Vua đầu bếp (1996)
Đây là tác phẩm duy nhất nhân vật do Phim HD Châu Tinh Trì đóng mang tên tiếng Anh của anh – Stephen Chow. Trong phim, anh là một đầu bếp được Hiệp hội đầu bếp Pháp trao tặng danh hiệu "Thực thần" (Vua đầu bếp) nên tính tình kiêu ngạo. Kết cuộc, anh bị chính người thân cận nhất của mình bán đứng trong một cuộc thi nấu ăn, khiến nhà vua phải lưu lạc đầu đường xó chợ.

Phim Full HD cực hay tại hayphim.tv

No comments:

Post a Comment