hhhhh

Saturday, August 31, 2013

Phim HD online Châu Tinh Trì Vai đầu tiên là xác chết

Phim HD online Châu Tinh Trì Vai đầu tiên là xác chết

Trước khi trở thành ngôi sao, lên ngôi "vua phim hài" Hong Kong, Châu Tinh Trì mất khá nhiều năm chỉ vào vai lướt qua màn ảnh và đặc biệt có duyên với vai... xác chết.
Giống như trong bộ phim Vua phim hài kể về thời gian đầu vào nghề chỉ được nhận vai quần chúng hay đóng vai xác chết, sự nghiệp thật ngoài đời của Phim HD online Châu Tinh Trì cũng như thế.
Điểm lại những vai diễn thuở mới vào nghề của "vua phim hài" Hồng Kông:

Trong phim Thiên long bát bộ (1982), tập 28, nhân vật Tiêu Phong dẫn 18 tùy tùng lên Thiếu Lâm tự, Châu Tinh Trì là một trong số đó (bên trái).


Châu Tinh Trì đóng vai một thanh niên nông thôn trong bộ phim Tô Khắc Nhi (1982), cũng có vài câu thoại nhưng là nói chung với mọi người: "Đúng rồi!", "Phải như thế!"…


Trong bộ phim Hương thành lãng tử (1982) do Huỳnh Nhật Hoa và Thang Trấn Nghiệp đóng vai chính, nhiều diễn viên vừa tốt nghiệp khóa đào tạo 11 do TVB tổ chức như Lương Triều Vỹ, Quan Lễ Kiệt, Âu Dương Chấn Hoa, Trương Triệu Huy và Châu Tinh Trì đều có mặt ở cảnh quay party..

Liệp ưng (1982) là bộ phim đầu tiên Lưu Đức Hoa đóng vai chính và nổi tiếng. Vai diễn của Châu Tinh Trì trong phim là vị khách ở quán bar bị tình nghi liên quan đến một vụ mưu sát.


Trong phim Lão Động (1983), Châu Tinh Trì lên hình ở tập 2, là đệ tử của một tay anh chị và sau đó bị giết chết trên xe lửa.

Trong phim Bắc đẩu song hùng (1983) do Châu Nhuận Phát và Lương Triều Vỹ đảm nhận vai chính, Châu Tinh Trì đóng vai một thiếu niên hư hỏng.

Trong tập đầu tiên của bộ phim Anh hùng xạ điêu (1984), Châu Tinh Trì "may mắn" xuất hiện 2 lần, có vài câu thoại, đến lần thứ 2 thì bị giết chết.

No comments:

Post a Comment