hhhhh

Friday, August 16, 2013

Phim HD Đường Tăng của Châu Tinh Trì biến thành con gái

Phim HD full Đường Tăng của Châu Tinh Trì biến thành con gái

Văn Chương - ngôi sao của Phim hài châu tinh trì HD "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện" - không ngại “đập nát hình tượng” để giả gái trong một cảnh diễn xuất.

Bên cạnh cậu nhóc Jerry đầu nấm, ngôi sao phim hài Văn Chương cũng chứng tỏ rằng mình là một cây pha trò tài tình của Little Daddy. Anh không ngại “đập nát hình tượng” để giả gái trong một cảnh diễn xuất. Thậm chí, hình tượng giả gái của Văn Chương còn được nhận xét vui là cũng có chút… dịu dàng.


Thiếu vắng bàn tay chăm sóc của người phụ nữ, Văn Chương vừa phải làm cha, vừa đảm nhận vai trò người mẹ trong gia đình. Khi Jerry đang ốm và tủi thân vì không có mẹ, Văn Chương nhanh chóng… giả gái để tạo cảm giác về tình mẫu tử cho con.



Để chăm sóc con trai, Văn Chương không từ bất kỳ chiêu trò nào. Anh sẵn sàng mặc những bộ đồ hóa trang thành siêu nhân để làm con vui lòng. Hay Văn Chương cũng “can đảm” hóa trang thành nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh tới xem cậu quý tử biểu diễn văn nghệ.


Trong quá trình chăm sóc cậu con trai nhỏ, Văn Chương không ít lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười, thậm chí sứt đầu mẻ trán. Hai bố con Văn Chương – Jerry kẻ tung người hứng, hứa hẹn đem tới nhiều tràng cười thả ga cho khán giả.
Các bạn có thể xem phim HD hay tại địa chỉ: Hayphim.tv

No comments:

Post a Comment