hhhhh

Friday, October 3, 2014

Lưu Đức Hoa phủ nhận ghét Châu Tinh Trì

Thiên vương Hong Kong phát biểu, anh luôn là fan của Tinh Trì và không hề có sự hiềm khích như mọi người đồn đoán.

Gần đây, dư luận xôn xao vì bài viết bóc mẽ những thói hư tật xấu của Châu Tinh Trì do bà Trần Lam - vợ ông trùm điện ảnh Hướng Hoa Cường - tiết lộ. Bà Trần Lan cũng khẳng định, vì tính keo kiệt và độc đoán, ngôi sao Tuyệt đỉnh Kungfu đã bị rất nhiều đồng nghiệp khác cạch mặt, trong đó có Lưu Đức Hoa.
Lưu Đức Hoa phủ nhận ghét Châu Tinh Trì - Ảnh 1
Diễn viên - đạo diễn Châu Tinh Trì.
Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa đã lên tiếng bác bỏ thông tin này khi anh tham dự họp báo phim mới vào ngày 12/9. Nam diễn viên chia sẻ: "Bản thân tôi chưa bao giờ nói tôi không phải là bạn của Châu Tinh Trì. Tôi chỉ nói với bà Trần Lam rằng, trong quá khứ và tương lai, ông Hướng Hoa Cường luôn là người bạn và ông chủ tốt của tôi. Có thể bà ấy đã hiểu nhầm".
Lưu Đức Hoa phủ nhận ghét Châu Tinh Trì - Ảnh 2
Lưu Đức Hoa phủ nhận hiềm khích với Tinh Trì trong buổi họp báo.
Đức Hoa cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với vua hài Hong Kong và mong cơ cơ hội hợp tác: "Trong quá khứ chúng tôi từng có cơ hội làm việc với nhau nhưng khi đó vì thời gian và một số nhân tố không cho phép, chúng tôi đều lịch sự từ chối. Tin đồn bất đồng về tiền thù lao hoàn toàn sai sự thực. Trong tương lai, nếu có cơ hội khác, tôi hy vọng sẽ được hợp tác với anh ấy. Tôi có thể nói, mình luôn là fan của Châu Tinh Trì".
Lưu Đức Hoa phủ nhận ghét Châu Tinh Trì - Ảnh 3
Đức Hoa khẳng định luôn là fan của vua hài Hong Kong.
Bên cạnh đó, Đức Hoa nói rằng, anh và Tinh Trì không có thời gian để trò chuyện trong cuộc sống riêng tư hàng ngày mà chỉ là những đồng nghiệp của nhau. Khi được hỏi về việc hiện nay có nhiều người công khai chỉ trích Châu Tinh Trì, thiên vương Hong Kong bày tỏ, đó là quan điểm riêng của mỗi người, anh không muốn bình luận thêm.
Theo Ngôi sao
mời các bạn đón xem tại phim online

No comments:

Post a Comment