hhhhh

Saturday, December 20, 2014

Phim đắt nhất của Thành Long đến VN dịp Tết Nguyên Đán

"Dragon Blade" hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mới với thương hiệu Thành Long.

Trong hơn 50 năm sự nghiệp điện ảnh của mình, Thành Long luôn giữ vững phong độ trong diễn xuất và ít khi làm khán giả thất vọng. Khi lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim, ngôi sao tầm cỡ thế giới vẫn tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong dòng phim võ thuật. Với bộ phim sắp tới Kiếm Rồng (Dragon Blade) – được đánh giá là bộ phim “đắt giá” nhất của “vua hài kungfu”, Thành Long hứa hẹn sẽ mang lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình cũng như nền điện ảnh thế giới.
 
Phim đắt nhất của Thành Long đến VN dịp Tết Nguyên Đán 1
Kiếm Rồng quy tụ dàn diễn viên Âu - Á nổi bật

Lấy bối cảnh diễn ra dưới thời Tây Hán, Kiếm Rồng xoay quanh câu chuyện của đại tướng quân Hoắc An (Thành Long) với sứ mệnh bảo vệ sự bình yên cho các nước chư hầu ở Tây Vực. Với tài năng, sự kiên trung và tình yêu hòa bình, Hoắc An đã liên kết với các huynh đệ từng vào sinh ra tử với mình lập nên liên minh “Quyết tử cho hòa bình”. Thế nhưng, ông lại bị gian thần hãm hại, bị đày tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. 

Phim đắt nhất của Thành Long đến VN dịp Tết Nguyên Đán 2

May mắn thay, Hoắc An đã được đại tướng quân Tiberius (John Cusack) trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông giải thoát. Từ đây, hai vị tướng quân anh hùng gắn kết thành tâm giao tri kỷ, cùng chung lý tưởng bảo vệ chính nghĩa, xây dựng hòa bình. Hai người sát cánh bên nhau trải qua hàng loạt những trận đấu ly kỳ, những sự kiện chấn động hứa hẹn sẽ giữ chân khán giả đến những phút cuối cùng.
 
Phim đắt nhất của Thành Long đến VN dịp Tết Nguyên Đán 3

Bên cạnh Thành Long, Kiếm Rồng còn quy tụ những ngôi sao hàng đầu đến từ nhiều quốc gia như: John Cusack (Năm đại họa 2012), Adrien Brody (nam tài tử từng đạt giải Oscar của The Pianist), Choi Si Won (Super Junior), Vương Nhược Tâm, Lâm Bằng…
 
Phim đắt nhất của Thành Long đến VN dịp Tết Nguyên Đán 4
Thành Long, Choi Si Won và Adrien Brody trên phim trường

Cùng với dàn diễn viên nổi tiếng từ nhiều quốc gia, Kiếm Rồng còn là bộ phim tốn kém nhất trong số các tác phẩm của Thành Long từ trước tới nay. Bất kể từ kinh phí, quy mô đoàn làm phim… đều là những con số đáng ngưỡng mộ. Thành Long đã tốn tới 7 năm ấp ủ lên kế hoạch thực hiện phim, đầu tư 65 triệu USD, với 700 nhân viên hậu trường và 112 ngày quay để mang tới những thước phim ấn tượng.

No comments:

Post a Comment